Tìm kiếm nhiều: dụng cụ tập gym, máy chạy bộ, máy massage

​Điều chỉnh tốc độ trên máy chạy bộ thích hợp nhất

Máy chạy bộ đã quá quen thuộc nhưng khi tập ở nhà, bạn đã biết tốc độ trên máy chạy bộ bao nhiêu là phù hợp cho từng bài tập của mình hay cho từng đối tượng người tập khác nhau trong gia đình chưa? 

Tập thể hình là phải tập với máy tập thể hình chuyên nghiệp mới đem lại hiệu quả tập tốt nhất, nhưng không phải ai cũng có thời gian đến phòng tập, và bạn là một trong số những trường hợp tương tự và giải pháp ngay lúc này đó chính là mua máy chạy bộ tại nhà để không chỉ bạn mà bất cứ ai trong gia đình đều có thể luyện tập rèn luyện sức khỏe. Sử dụng máy tập chạy bộ tương đối đơn giản nhưng khi không có người hướng dẫn, lựa chọn tốc độ trên máy chạy bộ như thế nào để tập hiệu quả lại khó khăn, gây nhiều băn khoăn. 
 
Điều chỉnh tốc độ trên máy chạy bộ thích hợp nhất

 

Cách chọn tốc độ chạy phù hợp nhất trên máy chạy bộ


Tập ở phòng tập thể hình thường có ưu điểm hơn so với tập tại nhà đó chính là bạn sẽ có người hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm luyện tập với máy tập chạy bộ trước khi tập, được đưa ra những chỉ dẫn về tỷ lệ bài tập, thời gian tập cũng như cách điều chỉnh tốc độ phù hợp với điều kiện sức khỏe. 
 
Điều chỉnh tốc độ trên máy chạy bộ thích hợp nhất

Tập luyện ở nhà điều đầu tiên bạn cần tìm hiểu đó chính là cách sử dụng máy và điều chỉnh tốc độ cho phù hợp bởi nếu chạy quá sức bạn chắc chắn sẽ gặp phải những tình trạng như cảm giác đau ngực, nhịp tim không bình thường, thở ngắn, chóng mặt hay có biểu hiện bất thường khác. 

Nếu bạn đã từng tập với máy chạy bộ ở phòng tập, cơ thể đã thích nghi với tốc độ nào thì bạn có thể áp dụng nó ngay cho máy chạy tại nhà. Nhưng nếu bạn chưa có kinh nghiệm và không chắc chắn được tốc độ nào phù hợp thì cần tham khảo mức độ tiêu chuẩn cho từng người khác nhau. Chẳng hạn: 
  • Tốc độ từ 1.0 - 3.0 km/h thì đây là giới hạn tốc độ dành cho người có thể trạng yếu.
  • Tốc độ từ 3.0 - 4.5 km/h thì đây là giới hạn tốc độ dành cho người ít khi hoạt động.
  • Tốc độ từ 4.5 - 6.0 km/h thì đây là giới hạn tốc độ dành cho người tập đi bộ.
  • Tốc độ từ 6.0 - 7.5 km/h thì đây là giới hạn tốc độ dành cho người đi bộ nhanh.
  • Tốc độ từ 7.5 - 9.0 km/h dành cho mức chạy chậm.
  • Tốc độ từ 9.0 - 12.0 km/h dành cho mức chạy trung bình.
  • Tốc độ từ 12.0 - 14.5 km/h dành cho những người chạy đã có kinh nghiệm sử dụng máy chạy bộ lâu năm.
  • Tốc độ từ 14.5 - 18.0 km/h dùng cho những người chạy chuyên nghiệp.
Từ nay việc điều chỉnh tốc độ trên máy chạy bộ không còn gây khó khăn cho bạn nữa, chỉ cần dựa theo những tiêu chuẩn trên cùng chế độ luyện tập phù hợp, chắc chắn bạn sẽ thấy được sự hiệu quả, tập luyện thích hợp mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Khi muốn mua máy chạy bộ, hãy chọn mua máy mới từ những thương hiệu nổi tiếng cùng nhà cung cấp dụng cụ thể hình uy tín, chất lượng. Muốn vậy, hãy liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 1900 2090 hoặc 0918 232 817 để đảm bảo yên tâm nhất mỗi khi mua hàng bạn nhé. 
100% Sản phẩm chính hãng - giá tốt

100% Sản phẩm chính hãng - giá tốt

100% Sản phẩm chính hãng - giá tốt

Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày

100% Sản phẩm chính hãng - giá tốt

Giao hàng miễn phí trong vòng 24h

100% Sản phẩm chính hãng - giá tốt

Thanh toán nhanh chóng và an toàn

Gọi điện Gọi điện SMS SMS Chỉ đườngChỉ Đường